พบ 452 ผลลัพธ์

กลับไปหน้า การค้นหาชั้นสูง

พอเข้ามาเราก็มานั่งรอเช็คอินที่เค้าเตอร์ 19-24 ครับ แต่เคาน์เตอร์การบินไทยจะเปิดบ่ายสองครึ่งก่อนเครื่องออกสามชั่วโมงครับ ตอนนี้เป็นลูฟแทนซ่า...เราเลยต้องไปหาที่นั่งรอก่อน ระหว่างรอเราเจอคุณลุงนักธุนกิจคนหนึ่งเดินเข้ามาทักถามว่าเป็นคนไทยหรือเปล่า คุยกันซักพัก ลุงแกบอกว่าแกเดินทางมาวันเดียวกับเรา แต่เ...
25/12/2007 8:56 pm

บอร์ด: งามต่างแดน
หัวข้อ: Backpack ครั้งแรกที่เกาหลี....ตอน ก้าวสุดท้ายบนแดนกิมจิ

25/12/2007 8:56 pm

แสดง: 2280

พอลงจากรถ เราก็เอากระเป๋าวางบนรถเข็น..แล้วก็เข็นไปทางเข้าที่สิบสองสำหรับสายการบินไทยครับ
25/12/2007 8:40 pm

25/12/2007 8:40 pm

แสดง: 2280

พอช็อปเสร็จก็เดินกลับลงรถไฟฟ้าใต้ดิน Hoehyeon ไปลง Myeongdong ครับ ดูเวลาก็เกือบเที่ยงแล้ว เรารีบเก็บของจัดกระเป๋ากัน...ตอนมากระเป๋าหนัก 17 กิโล ขากลับ 20 นิดๆ ไม่รู้มันมาจากไหนของฝากก็ไม่ได้หนักอะไร พอเก็บกระเป๋าเสร็จ...งานนี้เราขอพึ่งเจ้าหน้าที่เกสท์เฮ้าส์แล้วครับ เพราะคงลากกระเป๋าไปขึ้นรถลีมูซีน ...
25/12/2007 8:38 pm

25/12/2007 8:38 pm

แสดง: 2280

เบ็ดเสร็จหมดไปอีกแสนกว่าวอนครับ...ร้านนี้รับบัตรเครดิตด้วยไม่ชาร์จ

ก่อนกลับไม่ลืมที่จะชักภาพไว้ครับ...กับเจ้าของร้าน พร้อมรับนามบัตรร้านมา
25/12/2007 8:30 pm

25/12/2007 8:30 pm

แสดง: 2280

เราเดินแบบไม่ดูแผนที่เลยครับ...เพราะเท่าที่เดินไปเดินมาดูแล้วสินค้าของฝากก็คล้ายๆกัน ไม่ว่าจะโสม สาหร่าย มาม่า หรือเสื้อผ้าต่างๆ แตกต่างกันไปตามยี่ห้อครับ...แต่ละร้านก็ว่ายี่ห้อนี้อร่อยกว่า ส่วนเราไม่สนใจครับ...ร้านไหนคนเยอะ เข้าร้านนั้น (กะว่าถ้าโดนฟันหัวแบะ อย่างน้อยก็มีคนอื่นโดนด้วย... :lol: ) ร้...
25/12/2007 8:27 pm

25/12/2007 8:27 pm

แสดง: 2280

วันนี้ดูครึ้มๆครับ กะว่าอีกวันสองวันหลังเรากลับถึงประเทสไทย คงไม่พ้น Snow อีกแน่ๆเลย

เรารีบเดินไปลงรถไฟฟ้า Myeongdong ครับมุ่งหน้าสถานีเดียวคือ Hoehyeon ครับ สถานีของตลาด Namdaemun

เพียงอึดใจเดียวก็มาถึงครับ ตลาด Nadaemun
24/12/2007 11:13 pm

24/12/2007 11:13 pm

แสดง: 2280

สำหรับวันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้วครับ...ห้าวันที่ผ่านไป ไวเหมือนโกหกครัล ออกเช้ากลับมืดทุกวัน รู้สึกล้าเหมือนกันครับ จริงน่าจะอยู่อีกซักวันสองวันถึงจะพอกับโปรแกรมที่เราตั้งไว้ วันนี้ก็สายตามเคยครับ...เก้าโมงอีกแล้ว เรารีบจัดกระเป๋าบางส่วนเพื่อเตรียมรับกับของฝากที่บางส่วนคงต้องยัดลงกระเป๋าใบใหญ่ของเรา พ...
24/12/2007 11:11 pm

24/12/2007 11:11 pm

แสดง: 2280

วันนี้ลาไปก่อนครับ...ติดตามพรุ่งนี้วันสุดท้ายบนแดนกิมจิครับ