พบ 8 ผลลัพธ์

กลับไปหน้า การค้นหาชั้นสูง

Re: โรงแรมในปักกิ่ง หรือ กวางเจา

ครับขอบคุณมากครับ ก็ประทับใจครับ จนเพื่อนร่วมเดินทางบอกว่า (-ถนนหนทางสะอาด.บ้านเมืองปลอดภัย-การคมนาคมสดวก-ผู้คนมีน้ำใจ ตอ้งไปเที่ยวปกกิ่งครับ) ครับก็เดินทางแบบคุฯวุฒิฯนะครับ คือนั่งรถเมล์ตั้งแต่สนามบิน และทุกๆที่ไปครับ รู้สึกชอบมากครับ ขอบคุณข้อมูลของคุณวุฒิฯมากครับ มีประโยชน์ ฯ การเดินทางไปไหนมาไหน...
21/06/2013 3:01 pm

บอร์ด: เป็นเพื่อนเรา
หัวข้อ: โรงแรมในปักกิ่ง หรือ กวางเจา
ตอบกลับ: 2
แสดง: 37069

โรงแรมในปักกิ่ง หรือ กวางเจา

เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว พวกผม 3 คนไปเที่ยวปักกิ่ง มีข้อสงสัยอย่างหน่งคือ ราคาค่าโรงแรมคิดต่อหัว ไม่ได้คิดต่อห้อง คิดหัวละประมาณ 150 หยวนต่อวัน 3 คน ก็คูรเข้าไป ทีนี้อยากทราบว่า ที่แจ้งให้ เวปเนี่ยะ คิดต่อห้อง ต่อวัน หรือ ต่อหัวต่อวันครับ ยังงงๆอยู่ครับ แต่ที่จ่ายไปแล้ว ต่อหัวต่อวันครับ ถ้าดูแล้วก็แพงอยู...
11/06/2013 2:27 pm

ตอบกลับ: 2
แสดง: 37069

Re: หาเพื่อนไปเที่ยวปักกิ่งกันค่ะ

11/06/2013 2:25 pm

บอร์ด: เป็นเพื่อนเรา
หัวข้อ: หาเพื่อนไปเที่ยวปักกิ่งกันค่ะ
ตอบกลับ: 6
แสดง: 3117

Re: โรงแรม Yi Fa Beijing

11/06/2013 2:21 pm

หัวข้อ: โรงแรม Yi Fa Beijing
ตอบกลับ: 3
แสดง: 40253

Re: ต้องการไกด์ พาไปซื้อของที่กวางเจา

อยากเป็นล่ามเหมือนกัน เพราะกำลังเรียนภาษาจีนอยู่
แต่ไม่ขอคิดค่าบริการ เพียงอยากไปเที่ยวด้วย
สนใจลอง mail หลังไมค์นะครับ
11/02/2011 10:38 am

บอร์ด: ข้อมูลเด่น
หัวข้อ: ต้องการไกด์ พาไปซื้อของที่กวางเจา
ตอบกลับ: 4
แสดง: 1825

ถ้าเหมือนกันมีระบบ on line ไหมครับ
ช่วยแนะนำหน่อยครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
คือจะไป เที่ยว ซีอาน
โดยนั่งรถไฟจากปักกิ่งนะครับ
11/02/2011 10:08 am

บอร์ด: งามต่างแดน
หัวข้อ: คนต่างชาติกับพลเมืองจีนซื้อตั๋วรถไฟราคาเดียวกันหรือเปล่าครับ
ตอบกลับ: 11
แสดง: 2292

อยากหาเพื่อนเที่ยวปักกิ่งสไตล์แบคเพ็คช่วงสิงหางบสองหมื่นปลาย ช่วงนี้เป็นนักเรียนของ สถาบันขงจื่อ พอฟัง,อ่าน,เขียน ภาษาจีนได้นิดหน่อย อยากจะไปฟังสำเนียงปักกิ่ง และท่องเที่ยวด้วย แต่ไม่กล้าไปคนเดียว กลัวสาวๆๆเมืองจีนจะจับตัวไว้(พดเล่นนะครับ-----จริงๆไม่กล้าไปคนเดียว) จึงอยากรบกวนใครที่สนใจจะไปเที่ยวแบ...
04/01/2011 2:40 pm

บอร์ด: ข้อมูลเด่น
หัวข้อ: อยากหาเพื่อนเที่ยวปักกิ่งสไตล์แบคเพ็คช่วงสิงหางบสองหมื่นปลาย
ตอบกลับ: 0
แสดง: 560

ขอแนะนำตัวเองสมาชิกใหม๋ครับ

สวัสดีปีใหม่ครับ
ผมเป็นสมาชิกใหม่ ยังไม่ค่อยจะเข้าใจมากนัก
จึงขอฝากทุกท่านช่วยแนะนำด้วย ข้อมูลสมสชิก
น่าจะปรากฏในบอร์ด แต่ไม่แน่ใจนะครับ
04/01/2011 10:43 am

บอร์ด: เป็นเพื่อนเรา
หัวข้อ: ขอแนะนำตัวเองสมาชิกใหม๋ครับ